DIY. ถุงยางสารพัดประโยชน์


 

 


พื่อนๆคะวันนี้เรามีวิธีจัดการกับอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ช่วงน้ำท่วม เพื่อให้อุปกรณ์ของเราคงสภาพไว้ได้อย่างดีที่สุด แต่มันอาจจะเป็นตัวเลือก
สุดท้ายที่มีประโยชน์จนเรามองข้ามมันไป ลองไปดูวิธีนี้กัน เพียงเราใช้ถุงยางอนามัยแบบไร้สารหล่อลื่นหรือ ใช้ถุงยางแบบทั่วไปแล้วนะ
มาล้างน้ำเอาผงแป้งหรือสารหล่อลื่นออก เพียงแต่เมื่อใช้น้ำล้างแล้วจะทำให้คลี่ถุงยางได้ลำบาก และนำอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ใส่ลงไปในนั้น 
แต่มีเกร็ดเล็กๆเพิ่มอีกนิด  คือนำแกนกระดาษทิชชูมาตัดแล้วครอบส่วนที่เป็นเลนส์กล้องไว้ เพื่อเวลามือเผลอไปโดนปุ่มเปิดกล้องจะได้ไม่
ทำให้เลนส์ชำรุดได้ เสร็จแล้วมัดปิดแล้วเอากาวหยอดทับอีกชั้น เท่านี้เครื่องมือสื่อสารและอุปกรณ์อิเลคทรอนิิกส์ของเราก็
ปลอดภัยหายห่วงแล้ว ^_^


ที่มา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.iurban.in.th/diy/diy-condom



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม