อาการ ของคน แอบรัก เพื่อนสนิท


อาการ ของคน แอบรัก เพื่อนสนิท

.

แอบรักเพื่อน

.

…..คงมีสาวๆ women.mthai หลายคนที่ แอบรัก เพื่อนสนิท แต่จะรู้ได้ยังไงกันนะ ว่าเราน่ะ แอบรักเขาคนนั้น ที่เป็นเพื่อนที่เราสนิทมากที่สุด ไว้วางใจมากที่สุดเข้าให้แล้ว มาดูกันสิคะว่า จะมีอาการแบบไหนกันบ้าง ที่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เรา แอบรัก เพื่อนสนิท ของเรา…

…..icon เผื่อใจ คุณสาวๆ ขา…ไม่ว่าคุณจะตกหลุมรักใครเข้า คุณสาวๆ จะต้องรู้จักเผื่อใจไว้ก่อน แน่นอนค่ะว่า การที่คุณไปแอบรักใครเขา 99% มักจะไม่สมหวังนะคะ

…..icon ทำตัวเป็นเจ้าของ กูรู้ทั้งรู้ว่า เขาไม่ใช่แฟนเรา จะไปอ้างกับใครต่อใครได้ยังไงว่า คนนี้เป็นแฟนคุณ ยิ่งต่อหน้าเพื่อนๆ ด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งไม่ควรเลยล่ะค่ะ

…..icon เรื่องน่าเบื่อ เคยรู้สึกบ้างมั้ยคะว่า เวลาที่คุณ กำลังตกหลุมรักใครเข้าให้ คุณมักจะพูดถึงแต่เรื่องของตัวเอง เวลาที่คุณเจอเขา หรือเห็นเขา เพื่อเบี่ยงเบนให้เขาสนใจคุณ นั่นเป็นเรื่องที่น่าเบื่อสุดๆ เลยล่ะค่ะ ใครจะนั่งฟังเรื่องเดิมของคุณได้ทุกวันๆ ล่ะคะ

…..icon โง่บ้าง ฉลาดบ้าง อย่าคิดว่าคุณน่ะ เป็นสาวฉลาดอยู่ตลอดเวลา ทำตัวโง่บ้างก็ดีนะคะ นั่นจะเป็นเสน่ห์อีกมุมนึงของคุณค่ะ

…..icon อย่าพยายาม ไม่ว่าคุณจะชอบเขามากแค่ไหน อย่าได้พยายามบอกให้เขาได้รับรู้เลยค่ะว่า คุณน่ะชอบเขา เพราะท่าทางของเขาจะเปลี่ยนไปเลยทันทีค่ะ

…..icon ผู้ชายคนอื่น เรื่องผู้ชายคนอื่น ถ้าไม่จำเป็นอย่าพูดหรือเอ่ยขึ้นมาต่อหน้า คนที่คุณแอบชอบเชียวนะคะ เพราะนั่นจะทำให้เขารู้สึกไม่พอใจคุณเป็นอย่างมาก (ถ้าหากว่าเขาชอบคุณอยู่เหมือนกัน)

…..icon ระยะห่าง เว้นช่องว่างบ้างนะคะ อย่านั่งใกล้เขาจนเกินไป มันอาจจะทำให้เขารู้สึกอึดอัด และรู้ได้ว่า คุณชอบเขาอยู่ รักษาท่าทางของคุณบ้าง เราเป็นผู้หญิงนะคะ คุณสาวๆ ขา…

…..icon คาราโอเกะ เพลงบางเพลง ที่มีความหมายถึง แบบแอบรัก คิดถึง แอบชอบ อะไรประมาณนั้น ไม่จำเป็นอย่าร้องเลยค่ะ มันจะทำให้เขาสงสัยได้ว่า คุณแอบชอบเขาอยู่รึป่าว

…..icon สีหน้า ท่าทาง ถ้าเกิดว่าเขา พูดกับคุณว่า คุณเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา อย่าได้แสดงสีหน้า หรือท่าทาง ที่บ่งบอกได้ว่า คุณไม่พอใจเป็นที่สุด นี่จะเป็นอีกหนึ่งกิริยา ที่จะทำให้เขารับรู้ได้นะคะ

…..icon เพื่อนที่ดี ไม่ว่า เขาต้องการให้คุณช่วยเหลืออะไร ถ้าคุณช่วยได้ให้ช่วยเขา พร้อมบอกกับเขาว่า “แค่นี้ทำได้อยู่แล้ว เพราะเราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากที่สุด”

…..icon เสียเพื่อน ถ้าคุณคิดว่า เพื่อนคนนี้ เป็นเพื่อนที่คุณ สนิทมากที่สุด อย่าทำให้เสียเพื่อนเลยดีกว่าค่ะ เพราะการแอบรักเพื่อนสนิท มันไม่ใช่เรื่องดีสักเท่าไหร่ ถ้าหากว่าคุณเลิกลากันไป สิ่งที่ตามมา คงไม่ใช่เรื่องดี…จะเป็นจุดเริ่มต้น ให้คุณกับเพื่อนมองหน้ากันไม่ติดอีกด้วยล่ะค่ะ

.

เรียบเรียงโดย women.mthai




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม