2012 Toyota Avensis พร้อมแล้วให้ออเดอร์ที่แดนผู้ดี


หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางกาารมาตั้งแต่เมื่อช่วงงาน Frankfurt motor show ที่ผ่านมา กับรถครอบครัวขนาดกลางที่จะมาจับกระชับพื้นที่จากค่าย Toyota ที่ทำการปรับโฉม Toyota Avensis รถครอบครัวที่เดินหน้าเพิ่มความหรู เปลี่ยนตั้งแต่ภายในยันภายนอก

2012 toyota Avensis นั้นกลับมาอีกครั้งด้วยความหรูหราและสปอร์ตตอบโจทย์ด้วยบอดี้ 2 แบบ ให้เลือกตามความต้องการทั้ง 4 ประตู ซีดาน และ 5 ประตูในแบบ tourer ที่ในปี 2012 นี้มันถูกปรับให้ทันสมัยตั้งแต่ด้านหน้าลงตัวกับกระจังหน้าแบบใหม่ มาพร้อมไฟหน้าที่ดูแคบลงแต่สปอร์ตมากยิ่งขึ้น มาพร้อมไฟท้ายรุ่นใหม่ที่ลงตัวมากกว่าเดิม เช่นเดียวกับกันชนท้ายแบบใหม่ มาพร้อมล้อที่มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 16 ยัน 18 นิ้ว

2012 Toyota Avensis

ในห้องโดยสาร Toyota ปรับ 2012 Toyota Avensis ให้ตอบโจทย์ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วยระบบเครื่องเสียง multimedia รุ่นใหม่ที่ลงตัวด้วย จอทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้ว สามารถเชื่อต่อด้วย blue tooth ที่ยังทำงานกับกล้องมองหลัง ช่วยให้สะดวกขึ้นในการเข้าจอดตามที่ต่างๆ ทั้งยังสามารถแสดงระบบนำทาง รวมถึงข้อความสั้นในมือถือ และอีเมลล์มาพร้อมลำโพงจำนวน 11 ตัวให้ความกระหึ่มมากยิ่งขึ้น

เดิมที Toyota Avensis นั้น ก็มาความปลอดภัยอยุ่แล้วในระดับแถวหน้า ด้วยคะแนนทดสอบการชนระดับ 5 ดาว จาก Euro NCAP ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นในยามขับขี่ แต่การปรับโฉมใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้นนั้น Toyota ได้ใส่ระบบความปลอดภัยมายาวเป็นหางว่าว โดยเฉพาะระบบป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุที่มีระบบเรดาร์เข้ามาช่วยเหลือคนขับในการวิเคราะห์ถนนที่อาจะเป็นอันตรายและเตือนคนขับล่วงหน้า ที่นอกจากนี้ยังมี Cruise control และระบบเตือนหลุดนอกเลนที่เบรคหยุดมั่นใจได้ด้วย ABS กระจายแรงเบรคด้วย EBD และควบคุมการลื่นไถลกับ Traction control

2012 Toyota Avensis

ใต้ฝากระโปรง Toyota Avensis ไม่ได้เน้นเรื่องสมรรถนะการขับขี่มากนัก แต่เน้นการให้พละกำลังที่เหมาะสมโดยในรุ่นท๊อปมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล D-4D 2.0 ลิตร ให้กำลัง 124 แรงม้า โดยในโฉมใหม่นี้มีการปรับเปลี่ยนระบบเทอร์โบและการเผาไหม้ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ทำให้มีอัตราประหยัดเพิ่มขึ้นและลดการปล่อยไอเสียจาก 139 กรัมต่อกิโลเมตร มาอยู่ที่ 119 กรัม ต่อกิโลเมตร

ทั้งนี้ Toyota พร้อมแล้วที่จะวางจำหน่าย 2012 Toyota Avensis โดยเคาะราคาเริ่มต้นในรุ่น1.8 Valvematic 4 ประตูมาพร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ในราคา 18,450 ปอนด์





0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม