2012 Honda CR-V ...มาแบบเต็มๆก่อน LA Auto show


แม้จะโดนมรสุมกระหน่ำตั้งแต่ต้นปีทั้งศึกสึนามิทั้งน้ำและน้ำเค็ม จนต้องเรียกว่าปีนี้เป้น ปีซวยของค่ายรถยนต์ Honda ที่ยังไม่นับรวมเรื่องอีกต่างๆนานามากมาย แต่กับรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ New! Honda CR-V 2012 ที่อาจจะเพิ่งออกมาประกาศว่าคงต้องวางจำหน่ายช้ากันไปสักเล็กน้อย เพราะน้ำท่วมศูนย์กลางการผลิตในบ้านเราที่ต้องส่งซัพพลายไปยังอเมริกานั้น ล่าสุดก็มีภาพใหม่ที่จะได้เห็นตัวเป็นๆ กันจังๆไปเลยว่ามันงดงามแค่ไหน

แม้จะมีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงอาทิตย์หน้าแต่ล่าสุดเว็บยานยนต์ชื่อดังทางฝั่งอเมริกา Autoblog ก็ได้รับภาพสปายช๊อตของว่าที่ New! Honda CR-V 2012 แบบไร้ผ้าคลุมครั้งแรก หลังจากที่มีการเปิดเผยออกมากันอย่างยาวนานในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่เมื่อกลางปี

2012 Honda CR-V

ในภาพชุดใหม่ที่ถูกเปิดเผยออกมานี้ชี้ให้เห็นว่า New! Honda CR-V 2012 นั้นถูกปรับให้มีความสปอร์ตทันสมัยมากกว่ารุ่นปัจจุบัน มาพร้อมกระจังหน้าที่ใหญ่ไฟหน้าดูโฉบเฉี่ยวเส้นสายเรือนร่างโดยรวมนั้นอาจจะมองไม่แตกต่างจากรุ่นเดิมมากนัก แต่มีการเน้นสันและคมต่างๆเพื่อให้ความดุดันมากขึ้น พร้อมไฟท้ายแนวตั้งเอกลักษณ์ของรถที่ยังไม่เปลี่ยนแปลงแต่ถูกทำให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้จากภาพชุดเดียวกันนี้ยังได้มีการเปยภายในห้องโดยสารบางส่วน ซึ่งดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นในขณะที่ภาพที่เราดูนี้อาจจะเป็น New! Honda CR-V 2012 เวอร์ชั่นอเมริกา ที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่ารถรุ่นนี้จะต้องเข้ามาทำตลาดในบ้านแต่ในเรื่องรายละเอียดต่างๆนั้น คงต้องรอในช่วงสัปดาห์หน้าที่รถรุ่นนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ Los Angeles Auto Show


ภาพจาก Autoblog.com โดย Brian William for Branda Priddy & company




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม