เปิดตัวแล้ว… นิสสัน อัลเมร่า อีโคคาร์ 4 ประตู


หลังจากที่ทาง Thaicarlover.com ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับนิสสัน อัลเมร่า อีโค คาร์ 4 ประตูไปในตอนที่แล้ว
ล่าสุด…

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (Nissan Motor (Thailand) Co. Ltd.) เปิดตัวนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ วันนี้ และจากการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่นี้ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จะเป็นผู้ผลิตรถยนต์ อีโคคาร์ 4 ประตู ภายใต้เงื่อนไขโครงการอีโค คาร์ของรัฐบาล รายแรกในประเทศไทย โดยปีที่ผ่านมานิสสันประสบความสำเร็จในการแนะนำรถนิสสัน มาร์ช ซึ่งเป็นรถยนต์อีโคคาร์คันแรกในแบบแฮทช์แบค นิสสันจึงมุ่งหวังในการเป็นผู้นำตลาดในเซ็กเมนต์รถยนต์อีโคคาร์ ในประเทศไทย โดยนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ จะเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่แนะนำสู่ตลาดภายใต้แผนธุกิจ นิสสัน พาวเวอร์ อัพ 2016 ที่ประกาศไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

Nissan Almera Eco Car

Nissan Almera Eco Car

“ภูมิภาคอาเซียนเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของความสำเร็จของนิสสันในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทย ถือเป็นตลาดหลักและฐานยุทธศาสตร์สำคัญของภูมิภาค” มร.โทชิยูกิ ชิกะ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด กล่าว ณ วันเปิดตัว “ การเปิดตัวรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า ที่ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมในวันนี้ คือการแสดงพันธสัญญาของเราที่มีต่อประเทศไทย” มร. ชิกะ กล่าวเสริม

ด้านหลัง Nissan Almera Eco Car

ด้านหลัง Nissan Almera Eco Car

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่มีสไตล์ ห้องโดยสารภายในที่กว้างขวางมากเมื่อเทียบกับรถยนต์ประเภทซับคอมแพคในตลาด พร้อมความสะดวกสบายที่เหนือระดับ และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกับ นิสสัน “เพียว ไดรฟ์” ถือเป็นการมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นให้กับลูกค้าทุกคน โดยรถยนต์รุ่นนี้เป็นรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้โครงการอีโค คาร์ ที่ริเริ่มโดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน กระทรวงอุตสาหกรรม และมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานข้อบังคับของรถยนต์อีโค คาร์ ทุกประการ

ภายใน Nissan Almera Eco Car

ภายใน Nissan Almera Eco Car

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า (ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร) มีให้เลือกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและระบบกียร์อัจฉริยะ XTRONIC-CVT นอกจากนี้ยังได้รับการติดตั้งด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าระบบ Idling stop ซึ่งคุณลักษณะทั้งหมดนี้ช่วยให้รถยนต์รุ่นนี้ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล ปล่อยไอเสียต่ำและประหยัดน้ำมันมากถึง 20 กม/ลิตร

Nissan-Almera-and-Dome

Nissan-Almera-and-Dome

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีพระเอกรูปหล่อโดม ปกรณ์ ลัม มาร่วมงานเปิดตัวด้วย

โดยผู้พลาดชม Nissan Almera และต้องการชม Almera ใหม่นี้ คันเป็นๆ สามารถไปดูการเปิดตัวรถยนต์ได้ที่สยามพารากอนในวันที่ 8-9 ตุลาคมนี้ ครับ

สำหรับราคาจำหน่าย Nissan Almera มีดังต่อไปนี้

Nissan Almera รุ่น 1.2 S MT ราคา 429,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 60,000 บาท
Nissan Almera รุ่น 1.2 E MT ราคา 455,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 64,000 บาท
Nissan Almera รุ่น 1.2 E CVT ราคา 489,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 69,000 บาท
Nissan Almera รุ่น 1.2 ES CVT ราคา 523,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 73,000 บาท
Nissan Almera รุ่น 1.2 V CVT ราคา 563,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 79,000 บาท
Nissan Almera รุ่น 1.2 VL CVT ราคา 599,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 84,000 บาท

สำหรับแฟนๆ Nissan Almera ในบ้านเราคงอาจจะต้องเก็บตังค์รอไปลุ้นโปรโมชั่น และส่วนลดเด็ดๆ ของรถยนต์รุ่นนี้ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้นี้กันครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม