Honda City Minor Changed 2011…ลูบหน้าทาปากเน้นเพิ่มออพชั่น


ในที่สุดมันก็ตามนัดแล้วสำหรับ Honda city Minorchanged ที่กลับมาถูกจังหวะในการเปิดตัวซิตี้คาร์ ที่ยังอยู่เข้าเงื่อนไขของโครงการรถคันแรก และด้วยความสง่างามมีมาตั้งแต่เปิดตัวรุ่นใหม่เมื่อช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้รถรุ่นนี้เป็นที่จับตาของใครหลายๆคน

การกลับมาของ Honda city นั้น นับเป็นการหงายไพ่ใบใหม่ของค่ายรถยนต์ Honda และที่เฝ้าติดตามกันว่า น่าจะเป็นเวอร์ชั่นพลังงานทางเลือก CNG ที่เคยกล่าวไว้เมื่อตอนช่วงเปิด Honda Jazz แต่เราเองคงต้องขอแสดงความเสียใจเพราะตกลง Honda น่าจะพับเข้าลิ้นชักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Honda City Minor Changed 2011

Honda City Minor changed ใหม่ยังกลับมาพร้อมคอนเซปต์เดิมกับ Always Ahead ที่ครั้งนี้เน้นเติมแต่งออพชั่นให้เป็นที่สะดุดตามากยิ่งขึ้นสรรค์สร้างความสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด ตั้งแต่ใบหน้าที่มีการปรับกันชนใหม่ให้ถูกใจวัยรุ่นมากขึ้น มาพร้อมกระจังหน้าใหม่ ที่ด้านข้างไม่มีการปรับแต่งอะไรนอกจากล้อแม็กดีไซน์ขั้นเทพที่ดูลงตัว

ด้านหลัง Honda ทำการบ้านมาดีและแม้ไฟท้ายเดิมจะงามหยดอยู่แล้วแต่ในการปรับโฉมครั้งนี้ก็มีการปรับไฟท้ายให้ดูลงตัวมากยิ่งขึ้นออกไปแนวทางความหรูเสียด้วยซ้ำที่อาจจะดูแล้วขัดกับกันชนท้ายแบบสปอร์ต แต่ยังคลุกเคล้ากันได้ดี พอสมควร

การปรับเปลี่ยนอื่นๆ นั้นเห็นทีจะเป็นในห้องโดยสารที่มุ่งเน้นการตอบสนองต่อผู้ใช้มากยิ่งขึ้นทั้งในความสปอร์ตและประหยัดที่งานนี้คอนโซลหน้าไม่ต่างจากเดิมแต่ให้อารมร์และความรู้สึกที่เปลี่ยนไป ที่ยังมาพร้อมความบันเทิงจากระบบ Advance audio เชื่อมต่อได้กับเครื่องเล่นทุกชนิดไม่ต้องหิ้วแผ่นให้เมื่อยตุ้ม ที่ยังมีการเปลี่ยนแปลงที่ตรงหน้าคนขับให้เป็นมาตรวัดเรืองแสงสีฟ้า Blue light และครั้งนี้มีไฟบอกความประหยัด Eco indicator มาเป็นสิ่งตอบแทนขึ้นเพื่อช่วยบอกว่าตรงไหนที่คือจุดประหยัดที่สุดของคุณ

 Honda City Minor Changed 2011 Honda City Minor Changed 2011

เรื่องเครื่องยนต์นั้นไม่ได้มีการปรับแต่งอะไรอย่างเป็นทางการตามข้อมูลที่ได้ เนื่องจากขุมพลัง 1.5 ลิตร i-Vtec 120 แรงม้าจากโรงงาน สามารถตอบสนองได้ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งเมื่อรวมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ถือว่ามีความลงตัวที่ดีที่น่าประทับใจ

ด้านความปลอดภัยก็จัดมาให้พอสมควรตั้งแต่ระบบล็อคประตูอัตโนมัติสัมพันธ์กับความเร็ว ที่ยังให้นิยามใหม่ในรถรุ่นเล็กกับระบบถุงลมนิรภัยคู่หน้า Dual SRS และยังมีระบบเบรกป้องกันล้อล็อค พร้อมกระจายแรงเบรค EBD ช่วยในการขับขี่ในสถานการณ์ฉุกเฉินด้วย

 Honda City Minor Changed 2011

ทั้งหมดนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงใหม่ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นใน Honda city Minor changed ที่ครั้งนี้กลับมา 3 รุ่นให้เลือก ได้แก่รุ่น S รุ่น V และรุ่น SV ทั้งหมดรองรับพลังงานทางเลือกแก๊สโซฮอล์ E20 ที่มี 6 สีให้เลือกคือ สีขาวทาฟเฟต้า,สีเงินอลาบาสเตอร์,สีเทาโพลิชเมทัล และสีดำคริสตอล ที่ยังแนะนำ 2 สีใหม่ คือ สีแดงคาร์เนเลียน และสีน้ำตาลสปาร์ค สงนราคาจำหน่ายทุกรุ่นสามารถดูได้ตามตารางข้างล่าง

ราคาจำหน่ายHonda city Minor changed

Honda City รุ่น S M/T ราคา 559,000 บาท

Honda City รุ่น S A/T ราคา 599,000 บาท

Honda City รุ่น V A/T ราคา 646,000 บาท

Honda City รุ่น SV A/T ราคา 704,000 บาท




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม