ต่อเนื่อง!!! Toyota Camry 2012 เวอร์ชั่นยุโรป


หลังจากเมื่อ 2 วันที่แล้ว ทาง Thaicarlover.com ได้เผยภาพ Toyota Camry เวอร์ชั่นที่จะเปิดตัวในอเมริกาไป
ล่าสุด…

Toyota ใน ยูเครนก็เผยภาพเก๋งกลางโฉมใหม่ ซึ่งนี่อาจจะเป็นเวอร์ชั่นสำหรับตลาดยุโรป โดย Toyota Camry 2012 เวอร์ชั่นยุโรปนั้นยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่เท่าที่ได้ข้อมูลจากภาพนั้นดูเหมือนรถรุ่นนี้จะดูให้ความภูมิฐานกว่ารถรุ่นที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา แม้หน้าตาจะดูไม่ต่างกันมากนัก รวมถึงเส้นสายนั้นเรียกได้ว่าแทบจะเหมือนกัน แต่ก็มีการเปลี่ยนกันชนหน้ากระจังหน้า ที่กลับดูลงตัวยิ่งกว่าแม้จะคล้ายกับค่ายคู่แข่งก็ตาม

European Camry 2012

European Camry 2012

เรื่องสมรรถนะนั้นเชื่อว่า Toyota คงจะไม่มีการเปลี่ยนขุมพลังจากรุ่นที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร แทนที่ขุมพลังรุ่นเดิม แต่ให้แรงม้าเพิ่มขึ้น 18 ตัว ส่วนรุ่นใหญ่นั้นเป็นเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 268 ตัวจากโรงงาน

European Camry 2012 - ด้านข้าง

European Camry 2012 - ด้านข้าง

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ Toyota Camry 2012 รุ่นใหม่ ในเวอร์ชั่นตลาดยุโรป แต่แน่นอนว่าคงอีกไม่นานนี้ ซึ่งถ้ามีข่าวคราวเพิ่มเติม ทางเราจะรีบนำมาอัพเดททันทีครับ

European Camry 2012 - ด้านหลัง

European Camry 2012 - ด้านหลัง

สำหรับแฟนๆ Toyota ในบ้านเราคงต้องรอลุ้นว่า โตโยต้า แคมรี่ 2012 จะมาเปิดตัวรถยนต์ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2554 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ โตโยต้า คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม