Honda Civic 2012 Hatch ...คอมแพ็ครุ่นใหม่ที่มาพร้อมความพิถีพิถัน


อาจจะเปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการแล้วกับ Honda civic 2012 รถรุ่นใหม่ที่มีแผนเข้ามาตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ชื่อนชอบจิตวิญญาณความสปอร์ตอีกครั้ง ที่เราเองก็ยังไม่แน่ใจว่าตกลงจะเป็นช่วงปลายปีอย่างที่กล่าวหรือไม่ ทว่าที่ยุโรป Honda ก็กำลังตั้งหน้าตั้งตาพัฒนา Honda Civic Hatchback ที่ใกล้จะพร้อมแล้ว

ก่อนหน้านี้ Honda Channel ในเว็บไซต์ Youtube ได้มีการเปิดเผยความเคลื่อนไหวของ Honda Civic 2012 Hatchback ผ่านวีดีโอที่ล่าสุดค่ายรถยนต์รายนี้ก้มีการเปิดเผยอีกครั้ง โดยครั้งนี้พูดถึงความพิถีพิถันในการออกแบบรถยนต์รุ่นนี้ รวมถึงการเน้นหนักให้ห้องโดยสารเงียบรถรุ่นก่อนๆที่ผ่านมา





Honda Civic Hatchback นั้นถือเป็นหนึ่งในรถที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลก โดยเฉพาะเมื่อรถตระกูล Civic นั้นจะมีการเปิดโฉม 5 ประตูเพื่อต่อสู้กับคู่แข่ง ซึ่งเป็นที่นิยมในตลาดรถยนต์ยุโรป แม้จนถึงขณะนี้ยังไม่มีกระแสข่าวการเปิดตัวออกมาแต่เชื่อว่าอาจจะมีการแนะนำในงาน Frankfurt auto show ที่จะถึงในอีกไม่สัปดาห์ข้างหน้า

Sanook! Auto Comment >> Honda Civic Hatchback นั้น ถือเป็นความพยายามอีกครั้งของ Honda ในขยายตลาดของกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะเมื่อรถแบบนี้เป็นที่นิยมในยุโรป การมาของรถรุ่นนี้จะสวยงามมากน้อยเพียงไหนคงต้องติดตามกันต่อไป




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม