Ford ปลื้ม Fiesta แรง 35 ปีซัดยอดขาย 15 ล้านคันทั่วโลก


ถ้าถามถึงซิตี้คาร์ที่ได้รับการพูดถึงในชั่วโมงนี้ว่ามันมาพร้อมออพชั่นที่ครบครัน และฟังชั่นการทำงานที่ลงตัสมายิ่งขึ้นแล้ว Ford Fiesta ถือเป้นรถที่เราต้องซูฮกให้ในการตอบโจทย์ที่คุ้มค่าคุ้มราคาเมื่อเทียบกับรถรุ่นอื่นๆในตลาดยานยนต์ปัจจุบัน ที่วันนี้ตระกุลนี้เพิ่งฝ่าเพดาน 15 ล้านคันไปอย่างสบายๆ

น้อยคนนักจะทราบว่าซิตี้คาร์สายพันธุ์อเมริกันจากค่ายยานยนต์ ford นี้ยืนหยัดมาอย่างยาวนานกว่า 35 ปี แล้วตั้สงแต่เริ่มวางจำหน่ายครั้งแรก ในปี 1976 และดูเหมือนจะยังถ่ายทอด DNA ของซิตี้คาร์แบบฉบับยานยนต์ยุโรปในสายพันธ์ของรถอเมริกันต่อไป

Ford fiesta

ด้านนาย โรแลนท์ เดอ วอร์ด รองประธานฝ่านการตลาด การค้าและการบริการ Ford ภูมิภาคยุโรป เปิดเผยว่า Ford Fiesta เป็นหนึ่งในรถรุ่นพิเศษที่ทำออกมาเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในตลาดยุโรปที่ยังถูกใจคนรักรถทั่วโลก ซึ่งตั้งแต่เมื่อ 30 ปีที่แล้วที่ได้เริ่มโครงการในการผลิตรถคันนี้มันก็ถูกพิสูจน์เป้นอย่างดีบนเส้นทางซิตี้คาร์ ที่วันนี้มันก้ยังได้รับความนิยมอยู่เช่นเดิม

"แม้เวลาและเทคโนโลยีเปลี่ยนไปตามยุคสมัย Ford fiesta ก็ยังคงดำเนินไปในแนวทางการให้สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เช่นเดียว มาพร้อมความประหยัดและสมรรถนะที่วางใจได้ตั้งแต่เริ่มต้นและมันจะยังคงเป้นเช่นนั้นต่อไปในอนาคต"

Ford fiesta

ทั้งนี้เพื่อฉลองครบรอบ 35 ปี ของ Ford Fiesta ค่ายรถยนต์ ford Europe ได้เพิ่มสีใหม่เข้ามาประจำการกับสี Mars Red และ Fashionista พร้อมกับเปิดตัว Ford fiesta Titanium ที่มาพร้อมการปรับเปลี่ยนกระจังหน้า เช่นเดียวกับล้อขอบ 15 และในห้องโดยสารยังมีเบาะหนังเฉพาะรุ่น




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม