Subaru Impreza STi CS400 Cosworth – เตรียมชิงเจ้าความเร็วสนาม


ใกล้เริ่มต้นแล้วสำหรับเทศกาลแห่งความเร็ว “2011 Goodwood Festival of Speed” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 – 17 เดือนนี้ซึ่งเป็นงานแห่งการแข่งขันกันเป็นจ้าวความเร็วของสำนักแต่งต่าง ๆ ทั่วโลกมานาน

และในปีนี้ทาง Subaru ร่วมมือกับสำนัก Cosworth จับเจ้า Subaru Impreza STi มาเสริมความแรง และความหล่อเพื่อหวังทำลายสถิติในการแข่งสนามระยะ 1.2 ไมล์ในปีนี้ โดยทาง Cosworth ได้จับเจ้า Impreza STi ที่แรงอยู่แล้วมาแต่งเพิ่มเป็นรุ่นพิเศษ CS400 ที่ให้พละกำลังมากมายถึง 395 แรงม้า และแต่งเติมส่วนต่าง ๆ มากมายเพื่อความสมบูรณ์แบบ แม้กระทั่งล้ออัลลอยขนาดเบา 18 นิ้ว ติดคาลิเปอร์เบรคแบบ 6 จุดเพิ่มเพื่อความปลอดภัย และได้ Mark Higgins ผู้เป็นแชมป์ Rally สายเลือดอังกฤษมาเป็นผู้ขับให้อีกต่างหาก โดยนาย Higgins ได้แชมป์มาด้วย Subaru Impreza STi อีกด้วย งานนี้คุ้นเคยกันอยู่แล้ว คงไม่มีปัญหาเรื่องความเคยชิน อยู่ที่ว่ารถ Subaru Impreza STi CS400 คันนี้จะตอบสนองได้ถึงใจหรือไม่

โดยในสนามนี้ได้ถูกบันทึกสถิติที่ดีที่สุดไว้เมื่อปีที่แล้วด้วยรถ Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ที่ทำเวลาได้ยอดเยี่ยมที่ 62.68 วินาทีเท่านั้นครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม