All New! Ford Ranger ...โชว์อีกทีกับความอึดทุกสภาพถนน


ช่วงนีรถยนต์ที่ดูท่าว่าจะมาแรงแซงทางโค้งนั้นคงไม่พ้นกลุ่มกระบะที่ต่างเริ่มหงายไพ่เพื่อทำศึกปลายปีกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่ายอเมริกันอย่าง Ford ก็ไม่ยอมน้อยหน้าที่หวังว่ากระบะใหม่น่าจะถูกใจใครหลายๆ คน

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาหลังมอเตอร์โชว์ในบ้านเรานั้น ford Ranger ใหม่ดูจะเงียบหายไปจากข่าวคราวพอตัว โดยเฉพาะเมื่อคู่แข่งเตรียมเปิดกระบะขั้นเทพท้าชน ทำให้วันนี้เพื่อเรียกเสียงมั่นใจ ford ได้เปิดวีดีโอชุดใหม่ที่พิสูจน์ว่าไม่ว่าทางใด ford ranger ใหม่ ก็สามารถพิชิตได้อย่างไร้ปัญหา

ในวีดีโอชุดใหม่นี้ Ford Ranger ถูกทดสอบความอึด หรือ Durability test ที่ขับต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ทุกสภาวะถนนทั้งในสนามทดสอบ เพื่อทำให้มันใจว่ารถกระบะคันนี้จะแกร่งสมคำเล่าลือภายใต้อนเซปต์เกิดมาแกร่ง

ทั้งนี้ Ford Ranger ใหม่มีกำหนดลงตลาดไทยในอีกไม่ช้านานนี้ ซึ่งรถรุ่นใหม่จะมีราคาเป็นเช่นไร และมันจะมีอะไรเป็นออพชั่นที่ดึงดูดลูกค้าสำหรับบ้านเรานั้น อีกไม่นานเราคงได้รู้กัน




Ford Ranger ใหม่นี้เป้นรถที่ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะเมื่อรถคันนี้มีดีหลายๆด้านที่น่าสนใจ และยิ่งกับบเนเราที่หลายคนกำลังรอรถคันนี้ ในวีดีโอชุดนี้คงพอทำให้มันใจได้ว่าไม่ว่าไปทางไหน มันก็คงจะทนทานทุกสภาวะการณ์




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม