เหนือจินตนาการไปกับ… New Honda Freed


กลับมาต่อกันอีกครั้ง สำหรับข่าวสารของรถยนต์เอนกประสงค์ (MPV) ซึ่งคราวนี้ทาง Thaicarlover.com จะมาเสนอ MPV จากค่าย Honda กันบ้างครับ
ซึ่งล่าสุดทาง Thaicarlover.com ได้ข่าวมาว่า

ฮอนด้าได้เปิดตัวรถยนต์ ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ มาพร้อมแคมเปญ สู่จินตนาการที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ซึ่งถือเป็นสีสันใหม่ของฮอนด้าที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยเบาะนั่งกว้างสบายถึง 3 แถว รองรับได้ถึง 7 ที่นั่ง และยังสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร มาพร้อมกับมาตรวัดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน เพื่อช่วยในการประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

Honda Freed

Honda Freed

Honda Freed ใหม่ นี้ มีความโดดเด่นหรูหราสะท้อนมุมมองการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่ต้องเร่งรีบในการทำงาน และการใช้ถนนในตัวเมืองที่รถติด ซึ่งฮอนด้าก็ได้ออกแบบ ฟรีด ใหม่ มาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่เร่งรีบให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ประตูสไลด์ได้ถึง 600 มม.

ประตูสไลด์ได้ถึง 600 มม.

โดยราคา ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ตัวนี้ จะอยู่ที่ 894,500 บาท ครับ

สำหรับแฟนๆ Honda Freed ในบ้านเราคงอาจจะต้องเก็บตังค์รอไปลุ้นโปรโมชั่น และส่วนลดเด็ดๆ ของรถยนต์รุ่นนี้ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2554 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้นี้กันครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม