2012 Toyota Yaris Euro ..ได้ฤกษ์อวดโฉมเตรียมขาย เร็วๆนี้


อาจจะเป็นที่น่าเสียดายอย่างสำหรับใครที่กำลัง มองหารถใหม่มาขับ มีกระแสข่าวว่ารถยนต์แฮทช์แบ็คสุดฮิพจากค่าย toyota รุ่นใหม่จะไม่มาวางจำหน่ายในไทย ตามเทรนด์ไทยกำลังเกาะกระแสอีโค่คาร์ จนทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา ซึ่งเรามองว่าคงเป็นเรื่องของการตลาดที่ใกล้กัน

มาจนบัดนี้อีโค่คาร์จากค่าย Toyota ก็ยังไม่มีข่าวคราว เว้นแต่เรื่องรถราคาถูกที่เปรยออกมาเป็นครั้งคราว แต่วันนี้ที่ยุโรปค่ายรถยนต์รายนี้ก็กำลังมีแผนการในการวางจำหน่ายโฉมต่อไปของ ซิตี้คาร์ยอดนิยม ที่จะเปลี่ยนชื่อไปใช้นามว่า "Vitz" เฉพาะขายในตลาดยุโรปเท่านั้น

2012 Toyota Yaris Euro

Toyota Vitz 2012 ที่กำลังเตรียมวางจำหน่ายในแดนยุโรปนั้น จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปีนี้ ซึ่ง รถทั้งหมดนั้นจะสร้างในโรงงานประเทศฝรั่งเศส ซึ่งขนาดและมิติตัวถังจะเหมือนกับเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายไปแล้วในญี่ปุ่น แต่ในรุ่นยุโรปนิยมนี้จะมีการเพิ่มจอภาพทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้ว ในห้องโดยสาร และจะมีเครื่องยนต์มาให้เลือก 3 รุ่นได้แก่ เครื่อง 1.0 ลิตร VVTi ,1.3 ลิตร Dual VVTi และที่พิเศษเฉพาะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล D4D 1.4 ลิตร ดีเซล

2012 Toyota Yaris Euro

ด้านนาย ดิเดียร์ ลีรอย ,ประธานและ CEO toyota ภูมิภาคยุโรปกล่าวว่า Toyota Yaris ใหม่จะนำเสนอรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งของ toyota ในรถยนต์กลุ่มเล็กความชาญฉลาด คุณภาพ และประสิทธิภาพในการขับขี่ ซึ่งเรามั่นใจว่า Toyota Yaris ใหม่สามารถตอกย้ำความสำเร็จของ toyota Yaris และจะทำให้เรามียอดขายพุ่งถึง 1 ล้านคัน ต่อปีได้


Sanook! Auto Comment

เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ Toyota Yaris ใหม่จะไม่เข้าไทย หลังค่ายสามห่วงต้องการลงพื้นที่ตลาดกลุ่มล่าง ซึ่งจะทับซ้อนในส่วนของ Yaris เหมือนเช่นคู่แข่งที่กำลังประสบปัญหา ซึ่งทำให้เสียค่าการตลาด แต่ใจหนึ่งเราก็อยากให้ทางค่ายนี้พิจารณา เพราะ ถ้ารถรุ่นนี้มาน่าจะตอบโจทย์ได้มากกว่า โดยเฉพาะภาพลักษณ์ของโตโยต้าที่กำลังจะกลับมาเข้มแข็งอีกครั้งหลังตระกูลโทโยดะกลับมาบริหา




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม