หรือว่านี่คือ Chevrolet Cruze Faclift ..


      เป้นกระแสที่มีมาต่อเนื่อง ตั้งแต่เมื่อช่วงปีที่แล้ว และกับเจ้ารถยนต์คอมแพ็คคาร์ที่กำลังขายดิบขายดีด้วยการนำเสนอออพชั่นที่ แปลกแตกต่างและราคาที่ค่อนข้างคุ้มค่า ทำให้มันเป้นรถที่ลงตัวมาก เมื่อเทียบกับคู่แข่ง ที่วางจำหน่ายอยู่มากมายหลายรุ่น
                Chevrolet Cruze อาจจจะเป็นรถที่เพิ่งเข้ามาเพื่อโดนใจคนไทย ตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีพ.ศ. 2553 แต่ เจ้าคอมแพ็คคาร์คันนี้ก็เดินทางมายาวนานถึงครึ่งชีวิตของสายการผลิต นับตั้งแต่การเปิดตัวเป้นครั้งแรก และในขณะที่รถมีการปรับเปลี่ยนเรื่องการอัพเดทเพื่อเพิ่มสมรรนถะการขับขี่ อย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่ามันจะพร้อมแล้วสำหรับเวอร์ชั่น ไมเนอร์เชนจ์แรก

chevrolet cruze minorchanged
                ภาพที่กำลังได้ชมนี้เป็นภาพที่ได้รับการโพสต์บนโลกออนไลน์ผ่านเว็บ Autoforum ทางฝั่งเช็ค โดยจากภาพดังกล่าวที่ไม่ได้ระบุที่มา ได้เผยให้เห็นถึงกระจังหน้าแบบใหม่ของ Chevrolet Cruze  ที่มีการปรับเปลี่ยนออกไปจากเดิม นำ-เสนอกระจังแนวขวางที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับ การปรับเปลี่ยนกันชนหน้า และไฟตัวหมอกดีไซน์ใหม่ ที่ลดความหรูเล็กน้อย แต่ยังให้ความสปอร์ตที่ลงตัวทางด้านการออกแบบ
                แน่นอนว่าภาพนี้ภาพเดียวยังไม่สามารถบอกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงใน Chevrolet Cruze  รุ่นใหม่ ทว่าในอีกไม่ช้านี้เราคงจะได้พบกับว่าที่ซีดานหรูที่กำลังถูกขลับให้สปอร์ตยิ่งขึ้นจากค่ายโบว์ไทน์กัน
ที่มาจาก Autoforum-carscoops


0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม