Ssangyon อัดโปรโมชั่นมอบส่วนลด ช่วยผู้ประสบภัย


กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารวงการยานยนต์ จาก Thaicarlover โดยเรายังเกาะติดสถานการณ์ Motor Expo 2011 อย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้มาดูทางฝั่ง Ssangyon กันบ้างครับ

ซันยองทุ่ม 20 ล้านร่วมงาน Motor Expo 2011 เปิดตัวรถยนต์ Ssangyon Graphic Collection ไม่เพิ่มราคาพร้อมให้ส่วนลดเป็นแสน แถมฟรี 51 นิ้ว

Ssangyong Kyron

Ssangyong Kyron

Ssangyong เดินหน้าร่วมกู้วิกฤตยานยนต์ไทยจากอุทกภัย 2011 ทุ่มงบ 20 ล้านบาท ร่วมออกงาน Motor Expo 2011 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ เนรมิตพื้นที่ 800 ตารางเมตร เผยโฉม Ssangyong Graphic Collection ตกแต่งสติ๊กเกอร์หลากหลายสไตล์ หมายสร้างสีสันความรื่นรมย์บนท้องถนนคลายเครียดให้ผู้ใช้รถหลังวิกฤตอุทกภัยใหญ่ พร้อมอัดโปรโมชั่นช่วยผู้ประสบภัยจองรถทุกรุ่น รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท พร้อมรับของแถมฟรี Samsung TV 51 นิ้ว

Ssangyong Rexton II

Ssangyong Rexton II

นอกจากนี้ ทาง Ssangyong ยังขอแบ่งเบาภาระจากผู้ประสบภัยอุทกภัยน้ำท่วม ด้วยการเพิ่มมูลค่ารถยนต์คันเก่าของผู้ที่ได้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ โดยสามารถนำรถมาแลกรถยนต์ซันยองคันใหม่ได้ในงาน Motor Expo 2011 นี้

Ssangyong Korando

Ssangyong Korando

นายวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 บริษัทพร้อมที่จะเข้าร่วมงาน มหกรรมยานยนต์ 2011 ซึ่งจะจัดขึ้นให้มีขึ้น ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมรถยนต์ให้เกิดความคึกคักหลังจากเกิดภาวะชะงักงันมาเป็นเวลานานเกือบ 3 เดือน อันเนื่องมาจากวิกฤติการณ์มหาอุทกภัยครั้งรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ประเทศไทย

Ssangyong Actyon

Ssangyong Actyon

ในครั้งนี้บริษัทฯ ใช้งบประมาณการดำเนินการออกงานทั้งสิ้น 20 ล้านบาท ในการจองพื้นที่ และตกแต่งบูธ รวมทั้งรถยนต์ เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสเลือกซื้อรถยนต์คันใหม่ หลังจากลูกค้าบางคนอาจมีความต้องการเลือกหารถยนต์คันใหม่ อันเนื่องมากจากรถคันเก่าอาจะประสบปัญหาในช่วงภาวะน้ำท่วม และเชื่อว่าซันยองทุกรุ่นจะได้รับความสนใจจากลูกค้า เพราะทุกรุ่นล้วนเป็นรถอเนกประสงค์ที่เหมาะแก่การใช้งานในภาวะสมบุกสมบัน โดยเฉพาะการขับขี่ที่ต้องผ่านเส้นทางน้ำท่วมขัง

อย่าพลาดเยี่ยมชมงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ที่อิมแพคเมืองทองธานี เริ่ม 1-12 ธ.ค. 54 นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู (ลงทะเบียน และรับบัตรฟรี) โดยสามารถพบได้ที่ บูธมิตซูบิชิ A07-1 ครับ

ติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม