Smart For Us small Pick-up Concept ..กระบะน่ารัก ที่สุดของขนาดย่อมเยาว์


เป็นที่ทราบกันดีว่า เมื่อพูดถึงรถยนต์ขนาดเล็กที่อาจจะเรียกว่ามันน่าจะเล็กที่สุดจนกว่าเราจะรับได้นั้น "Smart" ทั้งในตลาดต่างประเทศและบ้านเราเอง และในวาระที่ปีเก่ากำลังจะผ่านไปและจะเริ่มปีใหม่กับงาน North American International Auto Show (NAIAS)

แม้จะยังอีกนานกว่างานนี้จะเริ่มขึ้นอย่างเป้นทางการ แต่ smart ก็ขอส่งไอเดียใหม่ล่าสุด ในการพัฒนาเจ้าตัวเล็กในคราบรถกระบะ Smart For us Small Pick up ที่ให้ความแตกต่างในแบบฉบับรถขนของขนาดย่อม ตอบโจทย์ทพ่อนักขนทั้งหลาย

Smart For us Small Pick up

ความยาว3,547 มม. กว้าง 1,506 ม.ม. และสูงเพียง 1,701 ม.ม ถือว่าค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับรถกระบะในปัจจับน โดยเฉพาะในบ้านเราที่ยางถึง 5300 ม.ม. แต่ Smart ไม่ได้ มองเรื่องอัตราบรรทุกเป็นโจทย์สำคัญ แต่เน้นในการ ตอบสนองการใช้งานผู้ใช้ในเชิงการใช้ส่วนบุคคล มากกว่า แต่ยังให้สมรรถนะการขับขี่ที่วางใจได้ ขยายฐานล้อจากรุ่นปกติ มาอยู่ที่ 2,480 ม.ม. และเพิ่มระยะกว้างระหว่างล้ออีก 50 ม.ม.

ตัวรถ Smart For -Us Small Pick up นั้น ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองการโดยสารเพียง 2 คน โดยในส่วนของบั้นท้ายนั้น กระบะมีขนาดยาว 900 ม.ม. และยังทันสมัย ด้วยฟังชั่นพิเศษที่ทำงานด้วยชุดมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ช่วยให้ขนของง่ายยิ่งขึ้น และอย่าดูถูก เพระมันเพียงพอที่จะบรรจุจักรยาน 2 คันได้

Smart For us Small Pick up

เรื่องการขับเคลื่อน Smart วางแผนให้มันเป็นรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยชุดมอเตอร์ไฟฟ้า แบบเดียวกับที่ใช้ใน Smart for two ที่สามารถขับเคลื่อนได้ถึง 74 แรงม้าให้แรงบิด 103 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุด 120 กิโลเมตร ต่อชั่วดมง มาพร้อม แบตเตอร์รี่ ลิเธี่ยม ไอออน ขนาด 17.6 กิโลวัตต์

ทั้งนี้ Smart For Us Small Pick up Concept นั้น มีความแตกต่างในการออกแบบจากแนวคิดรถรุ่นก่อนๆอย่างชัดเจน ที่ในขณะที่มันรอวันเป็นจริงนั้น ตัวต้นแบบก้จะเผยโฉมใน North American International Auto Show (NAIAS)




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม