Ford เผยยอดจองทะยานจากการเปิดตัว Ranger ใหม่


กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ รถมือสอง และรถใหม่ๆ จาก Thaicarlover.com โดยวันนี้เรามีข่าวจากงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร ที่เพิ่งจบไปมาฝากครับ โดยล่าสุด…

ฟอร์ดเผยเรนเจอร์ ใหม่ ดันยอดจองทะยานในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร โดยยอดจองรถฟอร์ดภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร ปีนี้ เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าตัวจากปีก่อนหน้า ที่ 3,495 คัน โดย Ford Ranger ใหม่ มียอดจองกว่า 2,000 คัน

ฟอร์ด เรนเจอร์

ฟอร์ด เรนเจอร์

โดยความต้องการรถฟอร์ดทุกรุ่นที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ส่งผลให้ฟอร์ดมียอดจองรถใหม่ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2011 สูงถึง 3,495 คัน ระหว่างการจัดงานเป็นเวลา 12 วัน ซึ่งนับเป็นยอดจองที่เพิ่มขึ้นราว 3 เท่าตัวเมื่อเทียบกับยอดจองภายในงานเมื่อปีที่แล้ว

Motor Expo 2011 Logo

Motor Expo 2011 Logo

โดยรถรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบูธฟอร์ด ได้แก่ สุดยอดรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานดังกล่าว และมียอดจองภายในงานกว่า 2,000 คัน ขณะที่ยอดจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทั่วประเทศ มีจำนวนกว่า 4,000 คันในปัจจุบัน

สาโรช เกียรติเฟื่องฟู

สาโรช เกียรติเฟื่องฟู

“ยอดจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่มีเข้ามาอย่างท่วมท้นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ารถกระบะอเนกประสงค์รุ่นใหม่ของฟอร์ดมีรูปโฉมที่โดดเด่น และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว” คุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม