เชฟโรเลต โวลต์ ถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมทดสอบขับ


เชฟโรเลต โวลต์ (Chevrolet Volt) รถพลังงานไฟฟ้าสุดล้ำ เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Chevrolet Sales (Thailand) Co., Ltd) เตรียมทดลองชาร์จไฟด้วยกระแสไฟฟ้าเมืองไทย ซึ่งการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง โวลต์ สามารถขับเคลื่อนด้วยระยะทางสูงสุดถึง 80 กิโลเมตร และสามารถขับไปได้ไกลอีกกว่า 570 กิโลเมตรจากเครื่องยนต์ขนาดเล็ก 1.4 ลิตรที่ทำหน้าที่ป้อนกำลังไฟ แรงบิดสูงสุดที่ 370 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ภายในเพียง 9 วินาทีบนถนนจริง
Chevrolet Volt - 02
Chevrolet Volt - 02
โดยปัจจุบัน เชฟโรเลต โวลต์ ถือเป็นผู้บุกเบิกตลาดรถพลังงานไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าชาวอเมริกัน และเตรียมออกจำหน่ายในประเทศจีน ในช่วงต้นปีหน้า โดยหลังจากการทดสอบในครั้งนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย จะนำโวลต์ ออกโชว์ตัว ให้ประชาชนผู้สนใจได้สัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำในงานบีโอไอแฟร์ ระหว่างวันที่ 5 – 20 มกราคม พ.ศ.2555 โซนริมทะเลสาบ เมืองทองธานี
Chevrolet Volt
Chevrolet Volt
สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ
ภายใน Chevrolet Volt
ภายใน Chevrolet Volt
อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม