Nissan X-Trail จ่อลุย Motor Expo 2011


กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารวงการยานยนต์ วันนี้ทาง Thaicarlover.com มีข่าวรถยนต์ใหม่จากค่ายรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

นิสสัน เตรียมเปิดตัวรถยนต์ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2011 โดย X-Trail เป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ รับรองคุณภาพด้วยยอดขายอันดับ 1 ในตลาดรถยนต์นั่งเอนกประสงค์ขนาดกลาง 9 ปีซ้อนในประเทศญี่ปุ่น และในครั้งนี้ นิสสัน เอ็กซ์เทรลมาพร้อมรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด “ขับเคลื่อนชีวิตที่แตกต่าง สรรสร้างประสบการณ์เหนือระดับ” ทั้งดีไซน์ภายนอกที่ปรับเปลี่ยนในส่วนของไฟหน้า ไฟท้าย รวมทั้งในส่วนของกระจังหน้า และกันชนหน้าให้ดูมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น

Nissan X-Trail

Nissan X-Trail

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 17 นิ้ว สำหรับภายในมาพร้อมกับแผงหน้าปัดดีไซน์ใหม่ และเพิ่มความหรูหราด้วยการตกแต่งภายในสีเงินบริเวณคอนโซลหน้าและที่เปิดประตูให้ทันสมัยเต็มขั้น

นวัตกรรมการออกแบบของ นิสสัน เอ็กซ์เทรล เน้นด้านความอเนกประสงค์สำหรับผู้ที่มองหาความแตกต่าง โดยออกแบบพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ถึง 603 ลิตร ปรับเปลี่ยนการจัดวางได้หลายรูปแบบ เพื่อการจัดเก็บสัมภาระตามต้องการ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เบาะคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับไฟฟ้า ที่วางแก้วน้ำ ลิ้นชักด้านหน้าพร้อมระบบรักษาอุณหภูมิความเย็น และช่องปรับอากาศสำหรับที่นั่งด้านหลัง

ด้านหลัง Nissan X-Trail

ด้านหลัง Nissan X-Trail

เพิ่มสุนทรียภาพให้กับการเดินทาง ด้วยเครื่องเล่น DVD หน้าจอระบบสัมผัส พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB iPod และ SD Card นอกจากนี้ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร ด้วยระบบเชื่อมต่อ Hands-free ไร้สาย Bluetooth แบบ A2DP

ในส่วนของเทคโนโลยี นิสสัน เอ็กซ์เทรลมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2 ลิตร ภายใต้รหัส MR20DE ตอบสนองดีเยี่ยม พร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC CVT รองรับทุกสไตล์การขับขี่ นุ่มนวล ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และขับสนุกเร้าใจยิ่งกว่าด้วย M-Mode 6 Speed ให้คุณเปลี่ยนเกียร์ได้ทันใจตามต้องการ

ภายใน Nissan X-Trail

ภายใน Nissan X-Trail

นิสสัน เอ็กซ์เทรลใหม่มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกถึง 6 สี ซึ่งรวมถึงสีน้ำเงิน Pacific Blue (B51) ใหม่

อย่าพลาดเยี่ยมชมงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2554 (Motor Expo 2011) ที่อิมแพคเมืองทองธานี เริ่ม 1-10 ธ.ค. นี้

เบาะนั่ง

เบาะนั่ง

สุดท้ายนี้เว็บ Thaicarlover.com อยากให้เพื่อนๆ ร่วมเป็นกำลังใจให้ชาวไทยทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้ หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ให้สามารถผ่านพ้นเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันครับ และถ้าเพื่อนๆ สามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังความสามารถครับ

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้ หรืองานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้าหรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม