New! Chevrolet Captiva Diesel เวอร์ชั่นดีเซลมาแล้วจ้า!!!


เปิดตัวไปอย่างเป็นทางการตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่นมา กับรถอเนกประสงค์ปรับโฉมใหม่ล่าสุดของ Chevrolet ที่ส่ง Captiva กลับมาท้าทายตลาด ที่ล่าสุดหากใครบิดวิทยุฟังเพลงคงต้องได้ยินว่า รถรุ่นนี้กำลังจะเผยโฉมรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล

Chevrolet Captiva นั้น เป็นการเน้นในการกลับมาตอบโจทย์ในเรื่องสมรรถนะอีกครั้ง ด้วยขุมพลังที่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมที่ให้หัวใจสมรรถนะสูง เร่งแรง พร้อมความสามารถใหม่หนึ่งเดียวในรุ่นเบนซินที่ใช้น้ำมัน E85 ได้ ฉีกคู่แข่งที่มีอยู่ในตลาดมากมายกระจาย

new chevrolet captiva minorchanged diesel

การกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นเครื่องยนต์ diesel นั้น New! Chevrolet Capitva ใหม่ยังคงใช้เรือนร่างเดิมที่มาพร้อมความดุดัน ตั้งแต่ใบหน้าที่โฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ให้อารมณ์ที่ดุดันยิ่งขึ้น แต่ก็ยังพกเอกลักษณ์กระจังหน้า Dual Port ที่ยังงามสง่าและลงตัวยิ่งขึ้น

ในห้องโดยสา ร Chevrolet Captiva Diesel ให้ฟังชั่นการใช้งานไม่แตกต่างจากรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ด้วยการผสานความหรูและความอรรถประโยชน์ในการใช้งาน ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ห้องโดยสาร ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ตั้งแต่เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยระบบนำทางใช้งานง่านผ่านจอสัมผัส 7 นิ้ว และยังมาพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังชั่น ที่กระหึ่มในความบันเทิงผ่านระบบ 3D Sound staging ผ่านลำโพง 8 ตัวในห้องโดยสาร และครั้งแรกกับระบบเบรค(มือ)จอดรถ ไฟฟ้าใช้งานง่ายปลายนิ้วสัมผัส

new chevrolet captiva minorchanged diesel

เมื่อพูดถึง Chevrolet Capitva Diesel จุดเด่นของรถรุ่นนี้ คงไม่พ้นขุมพลังที่พกเครื่องยนต์ดีเซล VCDi ดีเซลเทอร์โบแปรผัน บล็อก 4 สูบ 16 วาล์ว หัวฉีดแรงดันสูง คอมมอนเรลไดเรคอินเจคชั่น ให้พละกำลังสูงสุด 163 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตรที่ 1,750 - 2,750 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พ้อมระบบปรับเปลี่ยนเกียร์ DSC (Driver Shift Control) ให้ความสนุกในการขับขี่มากยิ่งขึ้นกว่ารุ่นเดิม

ทั้งนี้ เชฟโรเลต แคปติวา ดีเซลใหม่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28 ณ ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้



สำหรับราคาจำหน่ายของเชฟโรเลต แคปติวา ดีเซลใหม่

Chevrolet Captiva Diesel รุ่น LSX ที่ 1,395,000 บาท

Chevrolet Captiva Diesel รุ่น LT ราคา 1,620,000 บาท

Chevrolet Captiva Diesel รุ่นLTZ ราคา 1,699,000 บาท




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม