Lexus LX570 JT Grey Race Truck


กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารวงการยานยนต์ วันนี้ทาง Thaicarlover.com มีข่าวรถยนต์ใหม่จากค่ายรถยนต์ Lexus มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

เล็กซัส จับมือกับ JT Grey Racing Team เปิดตัวรถยนต์ SUV ฟูลไซส์ Lexus LX 570 ตัวแข่งเจนเนอเรชั่นที่ 2 สำหรับรายการ SCORE off-road Championship รุ่น Stock Full (Stock full-sized trucks) ที่งาน SEMA Show 2011 หลังจากฤดูกาลที่แล้ว Joe Bacal และโค-ไดรเวอร์ Chris Cocores ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในรายการต่างๆ ของ SCORE

Lexus LX570 JT Grey Race Truck

Lexus LX570 JT Grey Race Truck

JT Grey เลือกใช้ยางของ BF Goodrich รุ่น Baja TA ขนาด 37 นิ้ว จับคู่ล้ออัลลอย 17 นิ้ว F-Sport ขึ้นรูปแบบฟอร์จ ขนาดลงตัวสวยงาม, ชุดกันสะเทือนใช้ของ KING Off-Road Racing shocks 2 ตัวต่อ 1 ล้อ, สปอตไลท์ 9 ดวงของ KC Hilites, ชุดท่อไอเสีย Flowmaster ส่วนงานออกแบบ และติดตั้งโรลล์เคจเป็นฝีมือของ Geiser Bros. ซึ่งควบตำแหน่งทีมซัพพอร์ทด้วย

ภายในใช้เบาะ Sparco รุ่น EVO, พวงมาลัย Sparco, ระบบนำทางของ Lowrance จอขนาด 7 นิ้ว ส่วนระบบการสื่อสารทั้งหมดใช้ของ Kenwood

ด้านข้าง Lexus LX570 JT Grey Race Truck

ด้านข้าง Lexus LX570 JT Grey Race Truck

ฤดูกาลที่แล้ว Joe Bacal และ JT Grey Racing team พา LX 570 ประสบความสำเร็จในแทบจะทุกรายการ ไล่ไปตั้งแต่ SCORE Laughlin Desert Challenge ที่เนวาดา, SCORE Terrible’s Las Vegas Primm 300 ที่ลาสเวกัส, MasterCraft Safety Tecate SCORE San Felipe 250 ที่เม็กซิโก และ Tecate SCORE Baja 1000 ที่เม็กซิโกเช่นกัน โดยมีรายการ Tecate SCORE Baja 500 ที่เม็กซิโกรายการเดียวที่ทีมได้อันดับที่ 2 เรียกว่าเหมาล๊อตแชมป์รุ่นสต็อคของ SCORE แทบจะ 100% เต็ม

Bacal ใช้งาน LX 570 เป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2009 และคว้าชัยชนะแรกในรายการ Baja 500 ที่เม็กซิโก นอกจากนี้ JT Grey ยังมีแผนก Performance Driving เปิดคอร์สสอนการขับออฟ-โรดแบบตัวต่อตัว หรือแบบกลุ่มโดยใช้ Toyota FJ Cruisers ด้วย

ด้านหลัง Lexus LX570 JT Grey Race Truck

ด้านหลัง Lexus LX570 JT Grey Race Truck

สุดท้ายนี้เว็บ Thaicarlover.com อยากให้เพื่อนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ประสบปัญหาอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ด้วยครับ และถ้าเพื่อนๆ สามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังความสามารถครับ

สำหรับแฟนๆ เล็กซัส ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้ หรืองานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้าหรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Lexus ต้องติดตามกันต่อไปครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม