แต่งหน้าให้ โดดเด่นในลุคเรียบง่ายแฝงคลาสสิก


>>เมื่อผิวกายรับรู้ถึงสายลมบางเบาอันเป็นสัญลักษณ์แห่งฤดูกาลสุดแสนโรแมนติก ก็นับเป็นโอกาสอันดีที่หญิงสาวจะได้เพลิดเพลินไปกับ การแต่งหน้าแบบนุ่มนวลชวนฝัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความนุ่มละมุนของธรรมชาติ สะท้อนออกมาเป็นสีสันอันสง่างาม พร้อมมิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งกายสไตล์ย้อนยุค ในแบบที่เย้ายวนใจของยุค 40 ความสวยสง่างามจากยุค 50 รวมถึงเก๋ไก๋ในแบบชิคๆ ของยุค 60

ARTISTRY Fall 2011 Collection “Lavish in Cashmere” เลยขอแนะนำการแต่งหน้าที่จะสร้างสมดุลระหว่างสีโทนร้อนและสีโทนเย็น ให้ลุคแห่งความงามเรียบง่ายแบบคลาสสิกที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง กับลุคการแต่งหน้า 6 ไสตล์ง่ายๆ แต่สวยล้ำ พร้อมเคล็ดไม่ลับการแต่งสวยในแบบวินเทจที่กลับเข้าสู่รันเวย์อีกครั้งในฤดูกาลนี้

Lavish in Cashmere CoCo - สวย โดดเด่น ควรค่าแก่การจดจำ แบบทูอินวัน ไม่ว่าจะเที่ยวสบายๆ ตอนกลางวัน หรือ ดินเนอร์สุดหรูยามค่ำคืน

สวยง่ายๆ กับลุคนี้เพียงแค่จับคู่อายแชโดว์สีขาวประกาย กับลิปสติกสีน้ำตาลอมชมพู ช่วยเติมเสน่ห์ริมฝีปากสวยให้ดูเนียนนุ่มน่าหลงใหล และเพิ่มความระเรื่อให้พวงแก้มใสๆ ด้วยบลัชออนสีชมพูประกายทอง เมื่อใบหน้าสวยพร้อม ก็ได้เวลาเปิดตู้เสื้อผ้ามองหาสเว็ตเตอร์ตัวโคร่งผ้าขนแกะและโมแฮร์ มาเติมเต็มลุคสวย ด้วยเทคนิคง่ายๆ แค่นี้ สาวๆ ก็พร้อมก้าวออกจากบ้านอย่างมั่นใจได้ว่าสายตาทุกคู่จะต้องสะดุดกับลุคสบายๆ แต่ดูหรูหราโดดเด่นเกินใครแน่นอน

Lavish in Cashmere Heather - เสกให้ทุกวันและทุกค่ำคืน เป็นโอกาสสุดพิเศษด้วยการแต่งหน้าสไตล์เรโทร โมเดิร์น ที่สะกดทุกสายตารอบข้าง

เติมแต่งใบหน้าให้สวยงามนุ่มลึกด้วยลิปสติกสีแดงเข้ม ซึ่งถือเป็นการเลือกใช้เฉดสีที่ร้อนแรงในแบบเรโทรเพื่อสร้างสมดุลให้กับความโมเดิร์นในฤดูใบไม้ร่วงนี้ บรรจงเน้นการแต่งแต้มดวงตาคู่งามด้วยอายแชโดว์สีเทาเข้มประกายทอง พร้อมสีชมพูประกาย และเพิ่มความเจิดจรัสให้กับพวงแก้มด้วยบลัชออนสีน้ำตาลประกายมุก นอกจากนี้การเลือกเสื้อผ้าแบบเรียบหรู สง่างามกับการแต่งกายแบบ Smart Capes ก็รับรองได้ว่าสวยจัดจ้าน ไม่ซ้ำใครแน่นอน

Natural Beauty - สวยงามตามธรรมชาติ แฝงความมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าในแบบธรรมชาติ ไม่จัดจ้าน ลองเติมริมฝีปากสวยด้วยลิปสติกสีน้ำตาลอมชมพู และเลือกอายแชโดว์สีขาวประกาย แต่งเปลือกตาให้แวววาวระยับ พร้อมพวงแก้มสีสวยราวกลีบกุหลาบด้วยสีน้ำตาลประกายมุก ซึ่งความงามแบบธรรมชาตินี้ถือเป็นความงามที่อยู่คู่กับ เทรนด์ในฤดูใบไม้ร่วงมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้สาวๆ ยังแต่งสวยได้ในเสื้อผ้าแนวเรโทร โมเดิร์น สไตล์ยอดฮิตตามแบบยุค 60 อีกด้วย

Youthful Glow - ลุคการแต่งหน้าสร้างพลังแห่งความงามสไตล์โมเดิร์นร็อค

การแต่งหน้าที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความเยาว์วัย เริ่มต้นที่การสร้างสรรค์เปลือกตาด้วยอายแชโดว์ที่เทาประกายทอง (Dark Gray) พร้อมเพิ่มประกายระยิบระยับด้วย สีชมพูประกาย (Pink Shimmer) ปัดพวงแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูประกายทอง (Soft Pink) ทาลิปสติกสีน้ำตาลอมชมพู (Pink Beige) และใช้ปลายนิ้วเกลี่ยเพื่อริมฝีปากเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งการแต่งหน้าสไตล์นี้ไปกันได้ดีกับเสื้อสเว็ตเตอร์ตัวโคร่ง หรือจะจับคู่กับเสื้อผ้าที่ประดับด้วยลูกไม้ก็คงเก๋ไม่แพ้กัน

Evening Glamour - เปิดเผยเสน่ห์จากภายใน กับความสวยเหนือกาลเวลา

เนรมิตเปลือกตาคู่สวยด้วยอายแชโดว์สีเทาอ่อน และสีเทาเข้มประกายทอง เพื่อสร้างความเจิดจรัสชวนให้เหลียวมอง แต้มบลัชออนสีน้ำตาลประกายมุก และปัดมาสคาร่าเพื่อขนตางอนงาม ปิดท้ายด้วยเรียวปากสีแดงเข้ม และถ้าจะให้ดีจับคู่การแต่งกายสไตล์ Bordeaux และ Cape Capers รับรองว่าความเปล่งประกายจะสะกดทุกสายตา

Classic Beauty - ประณีต นุ่มนวล แฝงไว้ซึ่งความลึกลับตามแบบฉบับความงามอย่างคลาสสิก

การแต่งหน้าเรียบง่ายที่ผสานด้วยความงามแบบย้อนยุค เพียงเลือกใช้อาย แชโดว์สีขาวประกาย สร้างความแวววาวให้เปลือกตา ตามด้วยบลัชออนสีน้ำตาลประกายมุก ปิดท้ายด้วยริมฝีปากสีแดงเข้ม แล้วเดินไปเปิดตู้เสื้อคุณแม่หยิบชุดสวยสไตล์วินเทจ แค่นี้ก็พร้อมอวดลุคสวยเก๋ให้ใครๆ ได้ชื่นชมกันแล้ว

บนรันเวย์แฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ใบหน้าที่แต่งแต้มอย่างงามสง่าด้วยโทนสีกลางแบบคลาสสิค พร้อมประกายบางๆ บนเปลือกตา พร้อมการแต่งแต้มสีสันเด่นชัดบนริมฝีปาก คือภาพลักษณ์ที่งามพร้อมสรรพซึ่งผสานระหว่างสไตล์ย้อนยุคกับแฟชั่นนำสมัยอย่างมีรสนิยม เป็นการผสมผสานอย่างงามล้ำระหว่างความอ่อนบาง เป็นธรรมชาติ เพื่อรองรับสีสันที่แจ่มชัด สดใส :: Text by FLASH



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม