ฮอนด้าเปิดตัว Honda City 2012 วันที่ 22 ก.ย.นี้


ฮอนด้า ซิตี้
ฮอนด้า ซิตี้ ตัวปัจจุบัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก honda.co.th

เป็นที่น่าจับตาทีเดียวสำหรับ Honda City Minor change 2012 หลังจากที่มีข่าวลือว่าบริษัทฮอนด้าเตรียมวางแผนจะส่งรถยนต์รุ่นดังกล่าวออกสู่ตลาดภายในเร็ววันนี้แล้ว เพื่องัดข้อกับคู่แข่งอย่างโตโยต้า

ตามรายงานข่าวระบุว่า ทางค่ายฮอนด้า จะเปิดตัว Honda City Minor change 2012 ในวันที่ 22 กันยายนนี้ โดยหวังจะโค่นบริษัท โตโยต้า คู่แข่งเจ้าตลาด ที่ยังครองแชมป์รถนั่งขนาดเล็กจากโตโยต้า วีออส (Toyota Vios)

สำหรับออพชั่นใหม่ที่คาดว่าจะมีมาใน Honda City Minor change 2012 นั้นเชื่อว่าจะมีการเปลี่ยนไฟหน้าและไฟท้าย รวมทั้งกันชนหน้า-หลังและกระจังหน้าให้ทันสมัยยิ่งขึ้น รวมถึงมีการแนะนำสีใหม่เพิ่มเติม ซึ่งมีกระแสว่าจะเป็นสีแดงใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม ที่อาจจะรวมถึงการเพิ่มซันรูฟ ส่วนภายในเชื่อว่าจะมีการเพิ่มระบบ Bluetooth และความสามารถการเชื่อมต่อ Ipod ได้อีกด้วย

ส่วนภายในห้องโดยสาร คาดว่าจะมีการปรับเบาะให้สามารถปรับขึ้น-ลงได้เพื่อเพิ่มความสามารถในด้านทัศนวิสัยให้กับผู้ขับขี่ รวมถึงน่าจะมีการเพิ่มคุณภาพวัสดุ อีกทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้ามาตรฐานใหม่ และจะมีการปรับเครื่องยนต์ให้ประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ แม้ข้อมูลที่ออกมาจะยังไม่เป็นทางการ แต่มีการคาดการณ์ไม่นานเกินรอ Honda City Minor change 2012 จะวางตลาดอย่างแน่นอน สำหรับคนที่คิดจะออกรถใหม่ Honda City Minor change 2012 ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยทีเดียวเลยล่ะค่ะ ;)



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม