Arinnera ..ซุปเปอร์คาร์โปแลนด์ พกม้า 638 ตัว


หากพูดถึงรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ที่มีอยู่อย่างมากมาย แม้รถพวกนี้หลายคนจะเอ่ยปากกว่าเป็นของเล่นของเศรษฐี แต่ทุกวันนี้ก็มีรถรุ่นใหม่เกิดขึ้นมากมาย ที่ล่าสุดเป็นทีของประเทศโปแลนด์ ที่มาพร้อมสมรรถนะที่ดุเด็ดเผ็ดมันและเร้าใจ

Arinnera เป็นซุปเปอร์คันใหม่ที่เตรียมจะวางขายในเร็วๆนี้ ภายใต้ผลงานจากค่าย Arinnera Automotive ที่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีการวิ่งทดสอบรถรุ่นนี้ที่บ้านเกิด จนคนบนถนนต่างมองซุปเปอร์คาร์น้องใหม่ตาเป็นมัน โดยเฉพาะเรือนร่างที่แปลกแตกต่าง และมันยังดุทันสมัยล้ำยุคมากมาย

Arinnera

เรือนร่างของสาวโปลิชสุดฮอทลำใหม่นี้ มาพร้อมเส้นสายตามแบบฉบับซุปเปอร์คาร์เครื่องวางกลาง ที่ได้เส้นสายจากอิตาลีมาผสมกลมกลืน ที่รวมเอาความทันสมัยเข้ามาแต่งเติม และมันมาพร้อมสีดำดูคมเข้ม เช่นเดียวความทันสมัยที่ลงตัวตลอดรอบคัน

ด้านหลังคนขับเป็นที่อยู่ของขุมพลัง V8 ขนาด 6.2 ลิตร ที่ให้ความสะใจในการขับขี่ด้วยพละกำลัง 638 แรงม้าจากโรงงาน ที่มาพร้อมแรงบิด 603 ปอนด์ต่อตารางฟุต ขับสะใจพร้อมรบกับพี่น้องตระกูลซุปเปอร์คาร์คันอื่นๆ ที่ยังให้การควบคุมที่ง่ายดายด้วยระบบเบรค carbon ceramic ที่ทนความร้อนสูงและสั่งได้ทุกสภาวะการณ์

Arinnera

ในห้องโดยสารซุปเปอร์คาร์สัญชาติโปแลนด์นี้นอกจากจะพกความสปอร์ตมาแล้วยังมาพร้อมกับความหรูหราด้วยการตบแต่งจากวัสดุชั้นดีเลือกสรรหนังเกรด A ระดับเดียวกับที่ Maybach ใช้มาตบแต่งในรถ ในขณะที่รายละเอียดนั้นยังไม่มีออกมามากมายนัก แต่ก็ทำให้เราอดตื่นเต้นไม่ได้

ทั้งนี้มีรายงานว่า Arinnera จะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ โดยยังไม่มทีการระบุว่าจะผลิตจำนวนจำกัดหรือไม่อย่างไร แต่ที่แน่ๆ คือรถรุ่นนี้คงเป็นที่หมายปองของเศรษฐีชั้นนำ





รถคันนี้เปิดเผยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่ที่เรายังไม่นำมาบอกกล่าวกันนั้น เพราะยังไม่มีการเปิดเผยตัวอย่างเป็นทางการ แต่ละล่าสุด เมื่อรถรุ่นนี้ เผยออกบนถนน นั่นหมายความว่าอีกไม่ช้ามันจะพร้อมวางขายแล้ว




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม