2013 Lexus GS ...เผยโฉมตัวจริงที่งามหยด


หลังจากที่ติดตามกันมาสักพักใหญ่สำหรับอีกหนึ่งว่าที่รถเก๋งกลางสปอร์ตรุ่นใหม่จากค่ายพรีเมี่ยมแบรนด์ ที่กำลังจะวางจำหน่ายในช่วงปีหน้า ทว่าวันนี้ Lexus GS ก็เผยโฉมคันจริงแล้วที่Peddle Beach

เรื่องราวของว่าที่ซีดานกลางใหม่จากค่ายพรีเมี่ยมแบรนด์ของ Toyota ถูกเฝ้าติดตามอย่างมากจากสื่อทั้งไทยและทางต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างเมื่อค่ายรถยนต์ Toyota กำลังเตรียมเปิดตัวว่าที่เก๋งกลางรุ่นใหม่ในอีกไม่ช้าเจ้าพรีเมี่ยมแบรนด์คันนี้ก็น่าจะพอทำให้เราถอดรหัสของรถรุ่นใหม่ได้บ้างไม่มากก็น้อย

2013 Lexus GS

2013 Lexus GS นั้น กลับมาพร้อมความหรูหราอีกครั้งของการตอกย้ำความเป็นรถยนต์สำหรับท่าผู้บริหารตัวจริงเสียงจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ก้มีการเปิดตัวไปที่งาน New York auto show ภายใต้ชื่อ Lexus LF Gh ซึ่งในการเปิดตัวจริงๆ ครั้งนี้ มันก้มาพร้อมความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ผสานความหรูหราที่ทำได้อย่างลงตัวคลุกเคล้าเป็นเนื้อเดียวกัน ตั้งแต่ด้านหน้าที่มาพร้อมกระจังหน้าแบบ Spindle สอดรับกับไฟหน้าสไตล์ LED ส่วนด้านหลังมาพร้อมมาพร้อม Diffuser จากโรงงาน และเพิ่มความสปอร์ตกับชุดท่อคู่

2013 Lexus GS

ในห้องโดยสารความหรูหรายังเป็นหนึ่งในความโดเด่นที่สำคัญของรถรุ่นนี้ โดยเฉพาะเมื่อมันมาพร้อมสรรพทุกอย่างเริ่มจากเบาะนั่งหนังแท้ เลาะการตบแต่งให้ผ่อนคลายเล็กน้อยผ่ายด้วยการตบแต่งลายไม้ตามแบบฉบับรถหรู มาพร้อมไฟนาฬิกาสไตล์ analog ที่ดูคลาสสิคและลงตัวอย่างมาก พร้อมกับความบันเทิงจากหน้าจอ 8 นิ้วที่ยังไม่บอกรายละเอียดอะไรมากมายนัก แต่ในรุ่นที่มาพร้อมระบบนำทางนั้น มีการเปิดเผยว่าจะให้หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นถึง 12.3 นิ้ว ที่ทั้งหมดขับผ่านระบบเครื่องเสียงระดับเทพ Mark levinson มากถึง 14 ตัว หากคุณต้องก็แค่ต้องสั่งเป็นออพชั่นเสริม ที่ในด้านปรับอากาศนั้นใช้ระบบใหม่ที่ช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย

2013 Lexus GS

ใต้ฝากระโปรง Lexus GS ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ V6 อย่างเดียวแต่ตอบสนองตามความต้องการตั้งแต่ขนาด 2.5 ,3.5 และ Hybrid 3.5 ลิตร ในขณที่เรื่องการเกาะถนนมีการปรับเปลี่ยนระบบช่วงล่างหลังเป็น Multi link ที่ระยะยาวระหว่างล้อมีการเพิ่มขึ้นจากเดิมอีก 40 และ 50 มิลลิเมตรทางด้านหน้าและหลังตามลำดับ

ทั้งนี้แม้จะมีการเปิดโฉมหน้าที่แท้จริงของรถรุ่นนี้ออกมาแต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องรายละเอียดทางเทคนิค ซึ่ง เราเชื่อว่าน่าจะมีการเปิดเผยอีกครั้งในอีกไม่นานนี้

Sanook! Auto Comment >> การออกมาเปิดตัวรถระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ครั้งนี้พอจะบอกได้ว่า Camry จะมาแล้วอีกไม่นานเดินรอแน่นอน เพราะ แม้รถทั้งคู่จะต่างกัน แต่ตามนิสัยของค่ายนี้จะออกมาตามๆกันในอีกไม่ช้า




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม