เปิดตัว… Hyundai Sonata facelift 2012


กลับมาอีกครั้งแล้ว สำหรับข่าวสารวงการรถยนต์ คราวนี้เอาใจคนที่ชื่นชอบซีดานสุดหรูจากค่าย Hyundai กันบ้างครับ
ซึ่งล่าสุดทาง Thaicarlover.com ได้ข่าวมาว่า

ฮุนได ได้เปิดตัวรถยนต์ซีดานสุดหรู Hyundai Sonata facelift 2012 โดยครั้งนี้เป็นการไมเนอร์เชนจ์ในเกาหลีถิ่นต้นกำเนิด แต่ในเมืองไทยเรามีข่าวแว่วๆ มาว่าจะเข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายปี 2011 นี้ ซึ่งถือว่าล่าช้ากว่ากำหนดหลายเดือน แต่ด้วยรูปโฉมใหม่ที่หรูหราสะดุดตา ก็ยังทำให้ผู้ที่เฝ้ารอยังไม่รีบตัดสินใจซื้อรถ Toyota Camry หรือ Honda Accord จากค่ายคู่แข่งไปก่อน

Hyundai Sonata Minorchange 2012

Hyundai Sonata Minorchange 2012

การมาของ Hyundai Sonata สร้างความตื่นตัวในตลาดเก๋งกลางอยากมาก แม้หน้าตาของรถรุ่นนี้จะยังไม่เจอมากมายบนท้องถนน แต่ก็มีหลายคนเข้ามาไถ่ถาม กันไม่ขาดสาย ทว่าวันนี้ที่เกาหลีเจ้า Sonata ก็ถูกศัลยกรรมเงียบๆ ที่มาพร้อมการเปลี่ยนเล็กเพื่อเพิ่มแรงจูงใจให้ผู้ซื้อ

Hyundai Sonata Minorchange 2012-Rear View

Hyundai Sonata Minorchange 2012-Rear View

Hyundai Sonata Facelift 2012 นั้นมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงมากมายหลายรายการ เริ่มตั้งแต่ภายนอกที่มีการเปลี่ยนกระจังหน้าใหม่ แต่ยังคงความหรูและสปอร์ตไว้ ตามด้วยกระจกมองข้างดีไซน์ใหม่สด ล้ออัลลอยลายใหม่ และยังมีไฟท้าย LED อีกด้วย

ภายใน Hyundai Sonata Minorchange 2012

ภายใน Hyundai Sonata Minorchange 2012

ส่วนภายในห้องโดยสารไม่มีรายงานว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไร แต่ทางด้านขุมพลังมีการเปลี่ยนแปลง โดยปลดประจำการเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร แล้วแทนที่ด้วย 2.0 ลิตรเทอร์โบ ที่ให้พละกำลังถึง 2721 แรงม้าจากโรงงาน

สำหรับแฟนๆ Hyundai ในบ้านเราคงต้องรอลุ้นว่า ฮุนได โซนาต้า 2012 จะมาอวดโฉมที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2554 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ฮุนได คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม