Honda CR-V 2012 วิ่งทดสอบอีกแล้ว (ในอเมริกา)


ออกมานานหลายปีแล้วครับ สำหรับ CR-V รถยนต์ SUV รุ่นขายดีของ Honda คันนี้ ซึ่งก็มีการปรับเปลี่ยนโฉมกันเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็น Minor change กันไปหลายครั้ง ซึ่งตอนนี้นั้นเท่าที่ดูแล้ว ที่ทาง Honda ยังไม่ปล่อยตัวใหม่ของ CR-V ออกมา อาจเป็นเพราะว่าตลาดทั่วโลกก็ยังไม่มีคู่แข่งออกรุ่นใหม่ของ SUV หรือ Crossover ที่น่าจับตามองออกมา

แต่ในสหรัฐอเมริกานั้น ในเวลานี้มี Volvo XC60 ที่เป็นที่สนใจและได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ทาง Honda ก็คงจะเตรียมปล่อย Honda CR-V 2012 ออกมาชนกันแล้วล่ะครับ ถึงได้นำรถออกมาวิ่งทดสอบให้เป็นข่าวกัน ด้านเครื่องยนต์ก็คงจะเป็น VTEC 2.4 ลิตร ที่ปรับแต่งเพิ่มความประหยัดเข้าไปเล็กน้อย และอาจจะมีรุ่น Hybrid หรือไม่ก็เป็น EV ไปเลยตามออกมาก็เป็นได้ เนื่องจากทาง Toyota ก็เตรียมตัวและพัฒนา RAV4 แบบไฟฟ้าอยู่เหมือนกัน

ในไทยก็คงต้องรอลุ้นตอนใกล้ ๆ สิ้นปีล่ะครับ รอดูกันในมอเตอร์โชว์งาน Motor Expo 2011 กันก่อน ว่าทาง Honda จะนำเจ้า CR-V 2011 รุ่นใหม่ ออกมาโชว์ให้เห็นกันหรือไม่ เพราะที่ประเทศไทยก็ขายรถยนต์ SUV รุ่นนี้ได้ดีเหมือนกันนะครับ ตอนนี้ก็ดูภาพ Spy Shots จาก Autoblog ไปก่อนนะครับ แล้วเดากันว่ารูปทรงนั้นเหมือน Volvo รุ่นอะไร?




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม