ก่อนอื่นทาง Thaicarlover.com ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับทาง Mazda หลังจากยอดขายมาสด้า 2 เพิ่มรวมเป็น 42,000 คันแล้ว หลังการ ปรับโฉม Mazda2 ได้เพิ่มออฟชั่นเอาใจวัยรุ่นคอสปอร์ต ทำให้ยอดขายเดือนสิงหาคมของ มาสด้า เพิ่มขึ้นอีกครั้ง โดยมีจำนวนถึง 2,460 คัน เพิ่มขึ้นเกือบ 40% พร้อมเดินหน้าลุยสงครามตลาดรถปิคอัพในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปีนี้ โดยตั้งเป้ายอดขายรวมเพิ่มเป็น 42,000 คัน มร. โชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Mazda Sales (Thailand) Co., Ltd) กล่าวว่า หลังจากที่สถานการณ์ต่างๆ เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ โดยเฉพาะเรื่องของการเมืองภายในประเทศ ระบบเศรษฐกิจของประเทศเริ่มเดินหน้าต่อ นโยบายของภาครัฐฯ ที่กำลังออกมา ล้วนเป็นปัจจัยที่ช่วยส่งเสริม และกระตุ้นตลาดรถยนต์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะการปรับลดในส่วนของราคาน้ำมัน ที่ส่งผลโดยตรงกับรถเก๋งและรถปิคอัพ รวมทั้งนโยบายการด้านภาษี ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์คันแรกที่กำลังเข้าสู่การพิจารณาของหลายๆ ฝ่าย มุมมองของ มาสด้า ยังคงอยู่ที่การให้ทางเลือกอิสระแก่ผู้บริโภค และอยู่บนพื้นฐานของความเท่าเทียมกันในการดำเนินธุรกิจ การพิจารณากฎเกณฑ์ใดๆ ต้องอยู่บนพื้นฐานที่เป็นไปตามระบบการค้าเสรี และการแข่งขันที่เป็นธรรม เพราะในที่สุด สิ่งเหล่านั้นจะส่งผลดีต่อผู้บริโภค “นอกจากนี้ ในช่วงของ 4 เดือนสุดท้ายของปีนี้ มาสด้าได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ ไว้แบบครบครัน ทั้งการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ และรุ่นพิเศษออกสู่ตลาด ทั้งรถเก๋งและรถปิคอัพ รวมทั้งการจัดแคมเปญพิเศษ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในรถยนต์มาสด้ามายาวนาน โดยเฉพาะกิจกรรมที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรง ทั้งนี้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่เราวางไว้ที่ 42,000 คัน หรือเพิ่มขึ้นประมาณ 20% เมื่อเทียบกับปี 2553 ที่ผ่านมา”
มาสด้าเผย... ยอดขายมาสด้า 2 สูงขึ้นหลังเพิ่มอุปกรณ์
ป้ายกำกับ:
รถยนต์
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น